Banner
Trang chủ SINH VIÊN Các hoạt động Đoàn-Hội

Sinh viên Nông Lâm marketing sản phẩm Nông lâm

21/10/2016 15:43 - Xem: 672
Ngày 19/10/2016, tại Trung tâm Xúc tiến thương mại Tỉnh Thái Nguyên, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên phối hợp với Viện NC&PT Lâm nghiệp đã tổ chức hoạt động marketing giới thiệu sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo. Hoạt động rất vinh dự có sự tham gia của các vị khách quý: Bà Lê Thanh Thủy – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh, Ông Phạm Quang Sáng – Trưởng ban Thanh Thiếu Niên trường học Tỉnh Đoàn, Thầy Dương Văn Sơn – Quyền trưởng khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, PGS.TS Trần Thị Thu Hà – Viện trưởng Viện NC&PT Lâm nghiệp, đại biểu từ BCN Hội Doanh Nhân tỉnh, giáo viên bộ môn Kinh tế chung, cùng phụ huynh và 60 sinh viên lớp 47KTNN N01.

Lễ ra quân giới thiệu sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo nhằm đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm tuyệt vời với nhiều công dụng,… Hơn nữa đây là cơ hội để sinh viên lớp 47KTNN N01 giao lưu học hỏi trao dồi kĩ năng mềm về marketing, và tạo sự tự tin trước đám đông và tinh thần đoàn kết.

Đông Trùng Hạ Thảo vị thuốc cải lão hoàn đồng hồi xuân sinh lực. Với mong muốn góp phần công sức vào sự nghiệp bảo tồn đa dạng sinh học, viện khoa học nghiên cứu và phát triển Lâm Nghiệp Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã nuôi cấy thành công nấm Đông Trùng Hạ Thảo.  Đông Trùng Hạ Thảo là một sản phẩm vô cùng hữu ích với nhiều công dụng như  hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư, bồi bổ sức khoẻ, chữa bệnh liệt dương và tăng cường chức năng tình dục,…Và được coi như là một thần dược.

Trong buổi hoạt động các bạn sinh viên đã rất nhiệt tình, tích cực, ai cũng háo hức và hoàn thành tốt công việc của mình các bạn rất tự tin thể hiện khả năng giao tiếp và những kiến thức để có thể tự tin giới thiệu về sản phẩm.

Qua đây, các bạn sinh viên đã nâng cao được kĩ năng mềm và khả năng marketing. Hoạt động đã được Trung tâm Xúc tiến thương mại và Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn đánh giá cao, cho đây là một hoạt động nên nhân rộng và làm mô hình cho các lớp học tập.

Đây cũng là cơ hội để sinh viên học hỏi từ thực tế, trải nghiệm với công việc mà tương lai mà sau này ra trường. Hoạt động mới diễn ra lần đầu còn nhiều bài học và những kỉ niệm đáng nhớ, rất mong sẽ có thêm nhiều hoạt động như vậy để sinh viên chúng em được học tập và trải nhiệm nhiều hơn.

Tác giả: Thùy Linh – 47KTNN N01

Hiệu đính: Xuân Lâm - Khoa KT&PTNT

BÀI VIẾT LIÊN QUAN