Banner
Trang chủ SINH VIÊN

Đội thi của khoa KT&PTNT giành Giải Nhất Hội thi cán bộ Đoàn - Hội giỏi Trường ĐH Nông Lâm năm 2018

27/03/2018 10:56 - Xem: 618
Hòa chung không khí hào hùng của tuổi trẻ cả nước hướng tới kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018). Được sự đồng ý của Đảng ủy, BGH nhà trường, sáng ngày 25/03/2018, Đoàn thanh niên trường ĐH Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức lễ mít tinh ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tổ chức cuộc thi cán bộ Đoàn - Hội giỏi trường ĐH Nông Lâm năm 2018.

Ngay sau lễ mít tinh là phần thi cán bộ Đoàn - Hội giỏi năm 2018, cuộc thi với sự tham gia của 8 đội đại diện 8 khoa và VP CTTT. Cuộc thi được tổ chức quy mô, bài bản với các phần thi vừa để đánh giá khả năng sáng tạo của các cán bộ Đoàn - Hội, vừa đánh giá được sự hiểu biết về lịch sử truyền thống. Cuộc thi cũng đã tạo lên những giây phút thư giãn, vui vẻ cho đại biểu tham dự bằng những tiết mục tiểu phẩm hài do chính các đội thi giàn dựng.

Đội thi của Khoa với sự góp mặt của 3 cán bộ Đoàn - Hội xuất sắc bao gồm: Dương Huy Hoàng (48KTNN), Nguyễn Thị Quỳnh Mai (48 KTNN) và Lê Thùy Linh (47KTNN N01).Trải qua vòng thi Chào hỏi và vòng thi tìm hiểu kiến thức và hiểu biết về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đội thi của khoa xuất sắc là 1 trong 03 đội thi giành quyền vào vòng chung kết. Đặc biệt, phần thi Tài năng của 03 thành viên trong đội đã gây ấn tượng mạnh với Ban Giám khảo và đông đảo đoàn viên thanh niên tham dự chương trình bởi ý tưởng, tài năng, sự tự tin và sự chuẩn bị tốt về nội dung. Kết quả chung cuộc, đội thi của khoa đã xuất sắc giành Giải Nhất một cách vô cùng xứng đáng.

Một số hình ảnh: