Banner
Trang chủ SINH VIÊN Các hoạt động Đoàn-Hội

Khoa KT&PTNT giành giải nhất tại Hội diễn văn nghệ chào mừng 45 năm thành lập Trường ĐH Nông Lâm

11/11/2015 14:20 - Xem: 886
Nhân kỷ niệm 45 năm ngày thành lập trường (1970 – 2015) và 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2015), vào tối ngày 10 tháng 11, BCH Đoàn thanh niên Nhà trường đã long trọng tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng các sự kiện trọng đại này.

Dự đêm hội có lãnh đạo Tỉnh Đoàn Thái Nguyên, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Đại học Thái Nguyên. Về phía Nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Ngọc Nông, PGS.TS. Trần Huê Viên, PGS.TS. Trần Văn Phùng, PGS.TS. Nguyễn Thế Hùng – Phó hiệu trưởng, lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm cùng hơn 1000 diễn viên không chuyên là các CBVC và các em sinh viên.

Hội diễn đã diễn ra với nhiều tiết mục thuộc các thể loại hát múa đồng ca và tự chọn. Nội dung các tiết mục văn nghệ với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước và người giáo viên nhân dân. Nhiều tiết mục được tập luyện, dàn dựng công phu, đa dạng hình thức và trang phục đẹp tạo bầu không khí phấn khởi hào hứng cho các cán bộ, các thầy cô giáo và các em sinh viên có mặt theo dõi sự kiện.

Đến với Hội diễn văn nghệ năm nay, Khoa KT&PTNT góp mặt với 02 tiết mục: Đồng ca múa hát “Bài ca Đại học Nông Lâm” và múa “Phật bà nghìn mắt nghìn tay”. Đặc biệt tiết mục múa “Phật bà nghìn mắt nghìn tay” do chính sinh viên trong Khoa KT&PTNT trực tiếp biên đạo và hướng dẫn luyện tập. Trải qua quá trình tập luyện vô cùng khó khăn và vất vả, không quản ngại thời tiết, sự thiếu thốn về cơ sở vật chất, thời gian tập luyện, được sự quan tâm chỉ đạo của Ban chủ nhiệm Khoa, BCH Công đoàn Khoa và sự động viên và giám sát và hỗ trợ trực tiếp đến từ Ban chấp hành Đoàn thanh niên, Hội sinh viên của Khoa, đã tạo động lực lớn giúp các diễn viên không chuyên thực hiện thành công các tiết mục của mình.

Kết quả đánh giá cuối cùng từ Ban giám khảo đã quyết định trao giải Nhất cho tiết mục múa “Phật bà nghìn mắt nghìn tay” của Khoa KT&PTNT, tiết mục hát múa “Bài ca Đại học Nông Lâm” giành giải khuyến khích”, qua đó giành vị trứ thứ 3 toàn đoàn. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng và là niềm vui lớn giành cho những nỗ lực của tất cả các thành viên trong đội văn nghệ của Khoa, lập thành tích hướng tới kỷ niệm 45 năm thành lập Trường và 39 năm ngày thành lập Khoa.

Đăng bài và hiệu đính: Xuân Lâm - Khoa KT&PTNT

BÀI VIẾT LIÊN QUAN