Banner
Trang chủ SINH VIÊN Các hoạt động Đoàn-Hội

Sinh viên khoa KT&PTNT tích cực tham gia gia chương trình hiến máu "Sắc đỏ Nông Lâm"

28/10/2015 15:00 - Xem: 560
Được sự thống nhất và chỉ đạo của Ban vận động hiến máu nhân đạo tỉnh Thái Nguyên; được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Đại học Nông Lâm; đồng thời phát huy tinh thần tương thân, tương ái và những kết quả đạt được trong năm 2014, CLB Thanh niên tình nguyện vận động hiến máu nhân đạo – Hội sinh viên trường Đại học Nông Lâm xây dựng kế hoạch tổ chức vận động hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2015 với chủ đề “Sắc Đỏ Nông Lâm” chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Trường

Ngay từ sáng 25/10/2015, hơn 70 sinh viên thuộc chi hội khoa KT & PTNT đã tham gia buổi hiến máu nhân đạo tại Nhà thi đấu thể thao – ĐH Thái Nguyên.

Trong nhiều năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo của toàn thể sinh viên, cán bộ, giáo viên trong chi hội luôn được đánh giá là hoạt động thiết thực, mang tính nhân văn sâu sắc. Các bạn sinh viên tham gia hiến máu đều nhiệt tình và phấn khởi vì đã được đóng góp một phần nhỏ "giọt máu đào" của mình cho hoạt động ý nghĩa này. Kết thúc ngày hiến máu, các bạn sinh viên trong khoa đã hiến được tổng số trên 70 đơn vị máu trong tổng số 439 đơn vị máu trong chương trình đã góp phần nhỏ bé khắc phục tình trạng khan hiếm máu.

Tác giả: Nguyệt Nhung

Đăng bài: Xuân Lâm - Khoa KT&PTNT

BÀI VIẾT LIÊN QUAN