Banner
Trang chủ SINH VIÊN Các hoạt động Đoàn-Hội

Khai mạc giải bóng đá sinh viên trường Đại học Nông lâm năm 2017

07/03/2017 16:35 - Xem: 810
Giải bóng nhằm chào mừng kỷ niệm 86 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đồng thời góp phần tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên, qua đó tăng cường mối quan hệ hợp tác, học tập lẫn nhau giữa sinh viên các khoa trong trường.

Giải bóng đá sinh viên Trường ĐH Nông Lâm vừa khai mạc vào sáng ngày 4 tháng 3 vừa qua tại sân bóng Ký túc xá B - Trường Đại học Nông Lâm nhằm chào mừng 86 năm ngày thành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/03/2017) và thiết thực chào mừng Tháng Thanh niên năm 2017. Giải bóng năm nay có 16 đội bóng nam nữ đại diện cho các khoa trong trường tham dự hứa hẹn sẽ đem lại những trận cầu đỉnh cao và vô cùng gay cấn. LCĐ Khoa Kinh tế và PTNT tham dự giải đấu với hai đội tuyển nam và đội tuyển nữ. Với sự chuẩn bị, tập luyện kỹ lưỡng về thể lực, kỹ thuật và tinh thần thi đấu, các cầu thủ của LCĐ Khoa Kinh tế và PTNT đã và sẽ công hiến hết mình, thể hiện năng lực và quyết tâm giành thứ hạng cao trong  giải đấu.

Toàn cảnh lễ khai mạc giải bóng mùa giải 2017

Đội bóng nam nữ sinh viên khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn

Cuộc đua đến chiếc cúp vô địch đã trở nên nóng hơn bao giờ hết, thông tin về các trận đấu sẽ liên tục được cập nhật. Kính mong các thầy cô và các bạn sinh viên Khoa KT&PTNT tới cổ vũ tinh thần và truyền thêm sức mạnh thi đấu cho đội tuyển LCĐ Khoa KT&PTNT.

Tin và ảnh: Hà Phương

BÀI VIẾT LIÊN QUAN