Banner
Trang chủ SINH VIÊN Các hoạt động Đoàn-Hội

LCĐ Khoa Kinh tế và PTNT ra quân dọn vệ sinh môi trường sau kỳ nghỉ tết nguyên đán Đinh Dậu 2017

18/02/2017 14:16 - Xem: 805
Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên 2017 và hướng tới chào mừng 86 năm thành lập Đoàn TN Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017). Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Đoàn TN trường Đại học Nông về triển khai các hoạt động thiết thực ý nghĩa trong Tháng thanh niên. Liên chi Đoàn Khoa Kinh tế và PTNT tổ chức ra quân vệ sinh cảnh quan môi trường nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của Đoàn viên, Thanh niên trong việc xây dựng và gìn giữ môi trường Trường Đại học Nông lâm xanh sạch đẹp.

Chiều ngày 14/2/2017, Với tinh thần xung kích, hăng hái và tình nguyện, đoàn viên thanh niên Liên chi đoàn Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn tổ chức ra quân vệ sinh cảnh quan môi trường với các hoạt động như nhổ cỏ, phát quang bụi rậm, thu gom rác thải và tổng vệ sinh tại khu vực được phân công.

Ban chấp hành Liên chi Đoàn, Ban chấp hành Liên chi Hội và đoàn viên sinh viên tình nguyện từ các chi đoàn hưởng ứng đợt phát động vệ sinh môi trường lần này với tinh thần vui tươi, hứng khởi. Sau hơn ba giờ đồng hồ lao động hăng say, Khu vực được phân công của LCĐ Khoa Kinh tế và PTNT đã sạch sẽ, cỏ mọc cao đã được thu dọn và phát quang, rác thải được thu gom lại đúng nơi quy định.        

Vệ sinh cảnh quan môi trường là hoạt động mang tính thường xuyên định kỳ hàng tuần, hàng tháng của sinh viên LCĐ Khoa Kinh tế và PTNT nhằm góp phần cùng Đoàn trường ĐHNL thực hiện tốt vệ sinh môi trường tạo cảnh quan xanh sạch đẹp., tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho sinh viên trong trường. Đợt ra quân đã thể hiện nhiệt huyết và trách nhiệm của của tuổi trẻ trong nâng cao ý thức của sinh viên trong việc giữ gìn vệ sinh cảnh quan môi trường.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi ra quân Vệ sinh cảnh quan môi trường của LCĐ Khoa Kinh tế và PTNT:

Bài và ảnh: Hà Phương

BÀI VIẾT LIÊN QUAN