Banner
Trang chủ SINH VIÊN Các hoạt động Đoàn-Hội

Lễ ra quân chiến dịch mùa hè tình nguyện 2015 khoa KT&PTNT

06/07/2015 14:26 - Xem: 734
Thực hiện kế hoạch công tác Đoàn thanh niên - Hội sinh viên năm học 2014-2015, hưởng ứng tháng thanh niên tình nguyện năm 2015, vào sáng ngày 5/7/2015 vừa qua khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn đã tổ chức lễ ra quân mùa hè tình nguyện 2015

Tới dự lễ ra quân có đồng chí Nguyễn Duy Hải - Phó bí thư Đoàn trường, các thầy cô giáo đại diện chi đoàn giáo viên trong Khoa, các đồng chí trong BCH Liên chi Đoàn - Liên chi hội sinh viên cùng gần 40 bạn sinh viên tình nguyện.

Mang theo nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự khát khao cống hiến và thể hiện bản thân, nêu cao tinh thần xung kích vì cộng đồng của đông đảo các bạn sinh viên tình nguyện, các bạn trẻ sinh viên tình nguyện khoa KT&PTNT sẽ có 07 ngày làm công tác tình nguyện tại xã Lam Vỹ, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Đây là địa phương giàu truyền thống cách mạng tuy nhiên đời sống nhân dân còn gặp nhiều khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo vẫn còn ở mức cao, hệ thống cơ sở hạ tầng, đường giao thông nông thôn, trình độ dân trí vẫn chưa thực sự đồng đều, có thôn xóm chỉ mới có điện lưới cách đây ít lâu, giao thông tách biệt.

Sau gần 02 giờ hành quân trên chiếc xe bus huyền thoại, treo bên mình các băng rôn khẩu hiệu thể hiện tinh thần và hào khí tình nguyện của sinh viên khoa KT&PTNT, đoàn tình nguyện đã đặt chân đến xã Lam Vỹ. Chúng tôi thực sự cảm nhận được tình cảm và sự đón tiếp nồng hậu từ phía chính quyền địa phương, cán bộ huyện đoàn và đông đảo bà con nhân dân trong xã mỗi nơi chiếc xe chở chúng tôi đi qua. Một số hình ảnh tại lễ ra quân chiến dịch mùa hè tình nguyện 2015 của Liên chi đoàn khoa KT&PTNT:

Với truyền thống và sức trẻ của đoàn viên sinh viên khoa KT&PTNT, hứa hẹn sẽ có một mùa hè tình nguyện thực sự thành công, để lại nhiều dư âm và ấn tượng tốt đẹp trong lòng bà con nhân dân địa phương và trong lòng các chiến sĩ tình nguyện. Chúc sức khỏe các chiến sĩ tình nguyện khoa KT&PTNT

Đăng bài: Xuân Lâm - Bí thư LCĐ khoa KT&PTNT

BÀI VIẾT LIÊN QUAN