Banner
Trang chủ SINH VIÊN

Tập huấn kỹ năng mềm cho cán bộ lớp, cán bộ đoàn chủ chốt

21/03/2016 14:20 - Xem: 487
Kỹ năng mềm (soft skills) là thuật ngữ dùng để chỉ các kỹ năng quan trọng trong cuộc sống con người như: kỹ năng sống, giao tiếp, lãnh đạo, làm việc theo nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, thư giãn, vượt qua khủng hoảng, sáng tạo và đổi mới. Thực tế cho thấy. Kỹ năng “mềm” chủ yếu là những kỹ năng thuộc về tính cách con người, không mang tính chuyên môn, không thể sờ nắm, không phải là kỹ năng cá tính đặc biệt, chúng quyết định khả năng bạn có thể trở thành nhà lãnh đạo, thính giả, nhà thương thuyết hay người hòa giải xung đột.

Vào hai ngày 16 và 17/3 vừa qua, nhằm từng bước nâng cao kỹ năng mềm cho sinh viên, trung tâm Tư vấn và Dịch vụ sinh viên đã phối hợp cùng công ty cổ phần Edulike tổ chức buổi test thử nghiệm lớp kỹ năng mềm đặc biệt dành riêng cho các bí thư, lớp trưởng của các Liên chi Đoàn các Khoa: Kinh tế phát triển nông thôn, Nông học, Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm…

Buổi học đầu tiên do HLV Hoàng Ngọc Oanh giảng dạy, là một trong những giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại công ty cổ phần Edulike, với phong cách tự tin, dí dỏm, vốn hiểu biết sâu rộng, kinh nghiệm phong phú với sự thể hiện sinh động và cuốn hút trong bài giảng, HLV Hoàng Ngọc Oanh đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với các học viên.

Qua buổi học kỹ năng mềm, các bạn sinh viên đều nhận được những bài học bổ ích, HLV đã truyền cho các bạn những kỹ năng thuyết trình, trải nghiệm qua những trò chơi, kỹ năng biết lắng nghe và cách làm việc nhóm.

Nguồn: TT TV&DVSV

Đăng bài: Xuân Lâm - Khoa KT&PTNT

BÀI VIẾT LIÊN QUAN