Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn tham gia thảo luận, hợp tác nghiên cứu với Trường Kinh tế Moskva, Đại học quốc gia Moskva mang tên Lomonosov

14/04/2024 00:10 - Xem: 41
Ngày 13/4/2024, trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã có buổi thảo luận hợp tác nghiên cứu với Trường Kinh tế Moskva, Đại học quốc gia Moskva mang tên Lomonosov. Tại buổi làm việc hai bên đã cùng nhau thảo luận về việc tham gia các hoạt động nghiên cứu và trao đổi sinh viên trong lĩnh vực kinh tế.

Tham dự buổi làm việc có PGS. TS Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Dương Văn Thảo - Trưởng phòng KHCN&HTQT, TS. Hà Quang Trung - Trưởng Khoa Kinh tế & PTNT, các giảng viên đã từng được đào tạo ở Liên Bang Nga, và giảng viên Khoa Kinh tế và PTNT. Về phía Trường Kinh tế Moskva, Đại học quốc gia Moskva mang tên Lomonosov có PGS. TS Yakovlev Artem Alesandrovic – Phó Hiệu trưởng Trường Kinh tế Moskva, Đại học quốc gia Moskva cùng các thành viên tham gia đoàn.

Tại buổi làm việc, đại diện hai bên đã trao đổi các thông tin về việc hợp tác trong các hoạt động trao đổi sinh viên và giảng viên, nghiên cứu khoa học và kết hợp trong xuất bản các bài báo khoa học trong lĩnh vực kinh tế, đặc biệt là các mô hình kinh tế lượng. Đồng thời, tại buổi làm việc PGS. TS Yakovlev Artem Alesandrovic cũng hy vọng trong thời gian sắp tới, hai bên sẽ có các buổi làm việc cụ thể, chia sẻ kinh nghiệm thông qua các buổi seminar trực tuyến, qua đó có thể có nhiều cơ hội trao đổi, chia sẻ về các lĩnh vực liên quan đến kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn và chuyển đổi số trong nông nghiệp.

Cùng với đó, để có nhiều cơ hội thỏa thuận, hợp tác trong nghiên cứu, giảng dạy và trao đổi sinh viên, hai bên cũng đã thống nhất và đi đến ký kết biên bản hợp tác giữa hai trường trong khuôn khổ chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác nghiên cứu và trao đổi học thuật trong lĩnh vực kinh tế và phát triển nông thôn.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi thảo luận hợp tác.

Ảnh. Đại diện 2 trường trao đổi, thảo luận hợp tác

Ảnh: Đại diện 2 trường ký kết biên bản hợp tác

Ảnh: Các Thầy/Cô Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn tham gia buổi thảo luận, hợp tác và chụp ảnh lưu niệm

Ảnh: Đại diện hai trường chụp ảnh lưu niệm

Tin bài: Vũ Hiền

BÀI VIẾT LIÊN QUAN