Banner
Trang chủ CỰU SINH VIÊN Thông tin về cựu sinh viên

Gặp mặt Ban chấp hành và Ban liên lạc Hội Cựu sinh viên

04/06/2021 10:48 - Xem: 658
Sáng ngày 21/6, tại Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã diễn ra buổi gặp mặt Ban chấp hành và Ban liên lạc Hội Cựu sinh viên Trường Đại học Nông Lâm với sự chủ trì của PGS.TS. Trần Văn Điền - Hiệu trưởng Nhà trường.

 

Sáng ngày 21/6, tại Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã diễn ra buổi gặp mặt Ban chấp hành và Ban liên lạc Hội Cựu sinh viên Trường Đại học Nông Lâm với sự chủ trì của PGS.TS. Trần Văn Điền - Hiệu trưởng Nhà trường.

Các đồng chí cựu sinh viên dự buổi gặp mặt

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Bùi Quang Vinh, Nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Chủ tịch danh dự Hội Cựu sinh viên; Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên; Đồng chí Triệu Tài Vinh, Bí thư tỉnh uỷ tỉnh Hà Giang; Đồng chí Chẩu Văn Lâm, Bí thư tỉnh uỷ tỉnh Tuyên Quang; Các cựu sinh viên tiêu biểu cùng đông đảo cựu sinh viên, giảng viên của Trường.

Đồng chí Bùi Quang Vinh, nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoachj và đầu tư phát biểu tại buổi gặp mặt

Mở đầu buổi gặp mặt, PGS.TS. Trần Văn Điền đã phát biểu khai mạc, nêu rõ mục đích, tầm quan trọng của buổi gặp mặt lần này và mong muốn các đồng chí cựu sinh viên tham dự phiên họp đóng góp ý kiến cho các hoạt động của Hội Cựu sinh viên của Trường cũng như công tác chuẩn bị tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 50 năm truyền thống Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên.

GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Phó chủ tịch Hội Cựu sinh viên đã trình bày báo cáo kết quả hoạt động của Hội

Tại Phiên họp, GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Phó chủ tịch Hội Cựu sinh viên đã trình bày báo cáo kết quả hoạt động của Hội từ khi thành lập đến nay và phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Dù mới được thành lập và đi vào hoạt động 5 năm nhưng Hội Cựu sinh viên của Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã có sự lớn mạnh và trưởng thành nhanh chóng. Đồng thời, đồng chí bày tỏ hy vọng, trong thời gian tới sẽ kiện toàn bộ máy Ban chấp hành Hội, xây dựng cơ sở dữ liệu qua trang điện tử website nhằm huy động sức mạnh của thành viên Hội và khai thác hiệu quả những hỗ trợ của các thế hệ sinh viên của Trường.

Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên phát biểu đóng góp ý kiến 

Tiếp đó, TS. Nguyễn Chí Hiểu, Trưởng phòng Hành chính – Tổ chức đã báo cáo kế hoạch chuẩn bị kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đưcj tổ chức trong 2 ngày 16 và 17 tháng 11 năm 2019, nhấn mạnh một số nét chính như hoạt động Gặp mặt các cựu cán bộ viên chức và cựu sinh viên (tại các khoa: chiều 16/11); Chương trình văn nghệ và lửa trại giao lưu các thế hệ CSV; Triển lãm và trưng bày sản phẩm và thành tựu của Nhà trường; Gặp mặt và ký kết các văn bản hợp tác, vinh danh nhà tài trợ…

Đồng chí Triệu Tài Vinh, Bí thư Tỉnh uỷ Hà Giang góp ý kiến về tổ chức lễ kỷ niệm

Các đại biểu cựu sinh viên đã thảo luận và đưa ra nhiều ý kiến đóng góp quan trọng, thiết thực về hoạt động của Hội trong thời gian tới và công tác chuẩn bị kỷ niệm 50 năm truyền thống của Nhà trường. Đa số các ý kiến đóng góp cho công tác chuẩn bị Lễ kỷ niệm 50 truyền thống Trường Đại học Nông Lâm đều xoay quanh một số vấn đề như: Đánh giá cao chương trình gặp mặt Ban chấp hành & Ban Liên lạc Hội CSV; Mục tiêu của lễ kỷ niệm là vinh danh các thành tựu, truyền thông, quảng bá thương hiệu và kết nối các thế hệ CSV; các hoạt động văn nghệ và lễ mit-tinh kỷ niệm ... Các thành viên tham dự buổi gặp mặt đều cho rằng, đây là dịp có ý nghĩa không chỉ đối với Trường Đại học Nông Lâm mà còn với chính bản thân họ, bởi vì đây là dịp mà họ sẽ được gặp lại bạn bè, thầy cô để ôn lại những kỷ niệm tuổi học trò và thắt chặt tình cảm giữa các thế hệ cựu sinh viên, giảng viên Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên.

Các đại biểu cựu sinh viên chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu kết luận, PGS.TS. Trần Văn Điền đã tóm tắt những ý kiến đóng góp quý báu của các thành viên tham dự buổi gặp mặt cho công tác chuẩn bị và tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm truyền thống Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và hy vọng Nhà trường sẽ tiếp tục nhận được những hỗ trợ đóng góp quý báu từ các thế hệ cựu sinh viên, giảng viên của Trường và Hội cựu sinh viên của Trường ngày càng lớn mạnh không chỉ về số lượng mà còn về chất lượng.