Banner
Trang chủ CỰU SINH VIÊN

Chương trình gặp mặt Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa Kinh tế & PTNT Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên

02/10/2019 10:42 - Xem: 221

Để chuẩn bị cho công tác kỷ niệm 50 năm thành lập trường, kỷ niệm 43 năm xây dựng và phát triển của Khoa, khoa Kinh tế và Phát triển Nông thôn đã có buổi gặp mặt Ban liên lạc cựu sinh viên vào ngày 19/9/2019.

Tới dự có sự có mặt của PGS.TS Lê Sỹ Trung - Chủ tịch Hội đồng trường, và GS.TS Nguyễn Thế Hùng - Phó hiệu trưởng nhà trường, các cựu giáo chức khoa, các ban liên lạc cựu sinh viên, cùng toàn thể BCN và cán bộ giáo viên trong khoa.

Tại buổi gặp mặt, TS Hà Quang Trung - Trưởng khoa đã báo cáo nội dung kế hoạch tổ chức hội khoa. Trong đó nhấn mạnh thời gian, quy mô, vị trí sẽ tổ chức hoạt động kỷ niệm 43 năm xây dựng và phát triển của khoa, trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm thành lập trường.

Đại diện Cựu sinh viên Đồng chí Vũ Hồng Bắc hiện tại đang giữ chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã mở đầu bằng những góp ý sâu sắc, đồng chí rất trân trọng hoạt động kỷ niệm của nhà trường cũng như hoạt động của Khoa. Đồng thời nhấn mạnh đây là một dịp để các sinh viên các thế hệ được trở lại mái trường xưa, được báo cáo những thành công trong sự nghiệp và cuộc sống, cũng là dịp được ôn lại kỷ niệm với các thầy cô và bạn bè. Thông qua chuỗi hoạt động của nhà trường, là cơ hội để nâng cao vị thế của Nhà trường cũng như đẩy mạnh lợi thế so sánh của Nhà trường, của Khoa và các địa phương. Cuối cùng, đồng chí cũng chỉ ra những nội dung cấp thiết mà nhà trường và khoa cần thực hiện để đẩy mạnh sự phối hợp giữa tỉnh và nhà trường cũng như khoa chuyên môn.

Các cựu giáo chức và cựu sinh viên đã có những phát biểu cởi mở, thẳng thắn nhằm xây dựng cho kế hoạch thực hiện được ý nghĩa và ấm cúng hơn. Không khí của buổi gặp mặt càng khiến cho các cán bộ trong khoa và trường thôi thúc được xây dựng nội dung thật chi tiết, cặn kẽ, khoa học.

TS Hà Quang Trung tổng kết lại những nội dung đã thảo luận trong cuộc gặp mặt và đề ra hoạt động trong thời gian tiếp theo.

Sự chuẩn bị kỹ càng của khoa và nhà trường sẽ là bước quan trọng trong công tác tổ chức sự kiện kỷ niệm quan trọng này sẽ diễn ra vào ngày16 và ngày 17 tháng 9 năm 2019.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt