Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

Các yếu tố cấu thành một bài học trực tuyến

19/05/2020 14:14 - Xem: 99
Trong thời gian cách ly xã hội để ngăn ngừa sự lây lan dịch bênh Covid-19, dạy học trực tuyến là một phương thức phổ biến để giúp sinh viên củng cố kiến thức, đảm bảo chất lượng, tiến độ đào tạo của nhiều trường đại học.
Trong thời gian cách ly xã hội để ngăn ngừa sự lây lan dịch bênh Covid-19, dạy học trực tuyến là một phương thức phổ biến để giúp sinh viên củng cố kiến thức, đảm bảo chất lượng, tiến độ đào tạo của nhiều trường đại học. Đây cũng là phương thức phù hợp với xu thế chuyển đổi số, nhất là trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo.  Tuy vậy, phương thức này còn khá mới và cũng đặt ra nhiều điều kiện và thách thức để triển khai hiệu quả. Bài viết dưới đây của tác giả Catlin Tucker, được dịch bởi Tạ Ngọc Thuý, được đăng trên trang web “học thế nào” sẽ giới thiệu chi tiết về các công cụ có thể sử dụng trong thiết kế các bài giảng dạy trực tuyến. Mỗi thành phần và mục tiêu của bài học trực tuyến có thể vận dụng các công cụ trực tuyến khác nhau. Thông tin chi tiết về bài viết, quý Thầy/Cô và các em sinh viên có thể tham khảo tại: https://hocthenao.vn/2020/05/16/cac-yeu-to-cau-thanh-mot-bai-hoc-truc-tuyen/

Hình . Các yếu tố cấu thành một bài học trực tuyến

Nguồn: Đỗ Xuân Luận sưu tầm từ:

https://hocthenao.vn/2020/05/16/cac-yeu-to-cau-thanh-mot-bai-hoc-truc-tuyen/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN