Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN Hoạt động đào tạo

Tập huấn chương trình OCOP cho cán bộ giảng viên

22/08/2019 00:00 - Xem: 532
Vừa qua, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên phối hợp với Văn phòng điều phối nông thôn mới Trung ương tổ chức khai giảng lớp tập huấn TOT (đào tạo giảng viên) cho cán bộ thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (Chương trình OCOP).

Các học viên tham gia lớp tập huấn

Trong 4 ngày, 50 học viên là cán bộ giảng viên thực hiện Chương trình OCOP trực thuộc Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh, Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật, Cao đẳng Kinh tế tài chính và Đại học Nông Lâm Bắc Giang đã được các giảng viên của Văn phòng điều phối nông thôn mới Trung ương và Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên cung cấp kiến thức của các chuyên đề liên quan trực tiếp đến Chương trình OCOP, các bước triển khai và nhiệm vụ trọng tâm triển khai chương trình; kỹ năng, kinh nghiệm tổ chức thực hiện và nâng chất sản phẩm để hỗ trợ cho các địa phương trong việc tạo ra các sản phẩm có giá trị gia tăng, đảm bảo đạt các tiêu chí theo Bộ tiêu chí đánh giá xếp hạng sản phẩm OCOP; Những điểm cần lưu ý trong triển khai chương trình OCOP và kết quả sau một năm triển khai chương trình. Từ đó có thể tổ chức đánh giá, công nhận những sản phẩm OCOP đạt chất lượng.

Lãnh đạo Văn phòng Điều phối NTM TW và lãnh đạo Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên

chụp ảnh lưu niệm cùng với học viên

Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao trình độ nguồn nhân lực các cấp quản lý thực hiện Chương trình OCOP và hoàn thiện nghiệp vụ công tác tuyên truyền các nội dung về Chương trình OCOP. Lớp tập huấn sẽ tổ chức thăm quan học tập chương trình OCOP và đánh giá sản phẩm OCOP tại huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh trong 2 ngày 24 và 25/8/2019.

 
BÀI VIẾT LIÊN QUAN