Logo
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

Tập đoàn Hòa Phát Thông báo tuyển dụng

15/06/2024 16:00 - Xem: 38
Tập đoàn Hòa Phát là nhà sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Tập đoàn hoạt động trong 05 lĩnh vực: Gang thép, Sản phẩm thép, Nông nghiệp, Bất động sản và Điện máy gia dụng

🌪️Là công ty thành viên của Tập đoàn Hòa Phát, Công ty Cổ phần Phát triển chăn nuôi Hòa Phát có Hệ thống trại chăn nuôi heo quy mô lớn tại các tỉnh Yên Bái, Hòa Bình, Bắc Giang, Thái Bình, Bình Phước và mô hình trại hợp tác kinh doanh. Trang trại heo Hòa Phát được đánh giá là một trong những cơ sở chăn nuôi hiện đại nhất Việt Nam.

✨Hiện nay, công ty đang tuyển dụng các vị trí:

1. Quản lý trại Heo

2. Tổ trưởng, Tổ phó trại Heo

3. Kỹ thuật trại Heo

4. Kỹ thuật môi trường

5. Kỹ thuật cơ điện

6. Thủ kho và Nhập liệu

🌞Hãy ứng tuyển ngay để có cơ hội được làm việc tại một trong những công ty có chỉ số PSY trong nghành chăn nuôi tốt nhất Việt Nam.

🌾Đặc biệt Thu nhập dành cho cán bộ nhân viên vô cùng hấp dẫn, bình quân lên đến 17 – 18 tháng lương/năm

👉Bao gồm: Lương cơ bản từ 10 – 30 triệu/tháng tùy theo vị trí, thưởng hiệu quả công việc hàng tháng từ 15 đến 35 % lương cơ bản. Thưởng Tháng 13, Thưởng cuối năm lên đến hơn 3 tháng lương theo chính sách của tập đoàn.

🎯Với chính sách đào tạo nguồn nhân lực bài bản, người lao động thường xuyên được đào tạo nâng cao trình độ, cập nhật các kiến thức mới từ các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước.

🎭Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến lên các vị trí quản lý của công ty một cách nhanh chóng

🍿Ngoài ra, Công ty hỗ trợ ăn ở miễn phí, du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm xã hội cho người lao động và nhiều chế độ hấp dẫn khác.

🏝️Địa điểm làm việc: Hòa Bình, Bắc Giang, Thái Bình, Yên Bái, Bình Phước

📱Thông tin liên hệ:

Hotline: 0971 695 835 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Lượt truy cập:

Đang online:

Ngày hôm qua: