Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

Gặp mặt và giao nhận đề tài thực tập tốt nghiệp cho lớp NLMCC-KTNN52

30/09/2022 04:29 - Xem: 797

Vào lúc 8:30 ngày 23 tháng 9 năm 2022, tại hội trường A3, trường Đại học Nông lâm – Đại học Thái Nguyên tổ chức buổi gặp mặt giao nhận đề tài thực tập tốt nghiệp lớp NLMCC-KTNN52.

Đến với buổi gặp mặt giao nhận đề tài có sự hiện diện của Ban lãnh đạo nhà trường, Ban lãnh đạo của Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - GDTX tỉnh Yên Bái, Ban lãnh đạo của Khoa Kinh tế & PTNT, các thầy cô trong Khoa Kinh tế & PTNT và 24 học viên đến từ huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào mừng

Để gửi lời cảm ơn đến các quý thầy cô và 24 học viên đến từ huyện Mù Cang Chải, PGS. TS. Nguyễn Hưng Quang, Hiệu trưởng nhà trường có đôi lời phát biểu và gửi gắm đến các học viên những lời nhắn nhủ, tâm huyết trên con đường học tập và phát triển sự nghiệp của mình và chào mừng các học viên về thăm trường và thăm các thầy cô.

Cô Nguyễn Thị Bạch Tuyết – PGD trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên huyện Mù Cang Chải phát biểu

Thay mặt cho Trung tâm GDNN, GDTX huyện Mù Cang Chải phát biểu gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo nhà trường, đến các quý thầy cô trong quá trình giảng dạy đã đồng hành, cũng như hết mình truyền đạt các kiến thức đến các học viên trong thời gian vừa qua.


Toàn cảnh học viên lớp NLMCC-KTNN52

Tiếp theo Chương trình, Khoa kinh tế & PTNT triển khai các Chương trình chuyên môn và giao nhận đề tài cho các anh chị học viên và lên lịch thực tập.

Buổi gặp mặt giao nhận đề tài kết thức vào lúc 10:30 ngày 23 tháng 9 năm 2022.

Bùi Xuân Hồng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN