Buổi tọa đàm được tổ chức với mục tiêu trang bị cho sinh viên những kiến thức về xu hướng marketing số hiện đại, hướng dẫn cách ứng dụng các nền tảng bán hàng trực tuyến như Shopee, Lazada, Facebook, TikTok, Instagram,... vào quảng bá và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp. Ngoài ra, sự kiện còn tạo cơ hội để các bạn trẻ kết nối, giao lưu với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.
Buổi tọa đàm vinh dự có sự tham gia của hai diễn giả nổi tiếng.
- Ông Đỗ Hoàng Sơn, giảng viên và chuyên gia marketing số, đã mang đến bài trình bày với chuyên đề "Làm giàu từ nông nghiệp tử tế và tiêu thụ nông sản trực tuyến". Ông Sơn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng giá trị bền vững trong kinh doanh và cách áp dụng hiệu quả công nghệ số để mở rộng thị trường nông sản.
- Bà Dương Quỳnh Liên, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Truyền thông và Thương mại Queen Power, đã chia sẻ chuyên đề "Bí kíp xây dựng thương hiệu và bán hàng trên nền tảng số cho nông sản Việt". Với kinh nghiệm thực tế của mình, bà Liên đã truyền cảm hứng mạnh mẽ thông qua những câu chuyện thành công trong việc đưa thương hiệu nông sản Việt vươn xa trên thị trường quốc tế.
Ảnh: Bà Dương Quỳnh Liên - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Truyền thông và Thương mại Queen Power
Ảnh: Ông Đỗ Hoàng Sơn – Chuyên gia Marketing, Giảng viên
Đặc biệt, sau khi buổi tọa đàm kết thúc, Công ty CP Truyền thông và Thương mại Queen Power và Khoa Kinh tế & Phát triển Nông thôn, Trường Đại học Nông Lâm, đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU).